Hướng dẫn tán gái trên Zalo hay nhất năm 2022

Hướng dẫn tán gái trên Zalo hay nhất năm 2022

 Tìm và phân tích đối tượng bạn gái trên Zalo


Sử dụng chức năng “tìm bạn quanh đây” của Zalo để tìm kiếm. Thiết lập “chỉ hiện nữ” để chỉ tìm kiếm các bạn nữ. Khi nhấn tìm kiếm, Zalo sẽ list cho ta một loạt các bạn gái quanh chỗ mình ở. List danh sách được hiển thị theo thứ tự gần đến xa. Trong đó, có hiển thị cả độ tuổi và ảnh đại diện. Tìm những bạn hợp tuổi là bước đầu tiên, sau đó nhìn xem ảnh đại diện. Tiếp đến là vào Zalo của người đó để xem một số thông tin.


Xem album ảnh là bước kế tiếp. Với những bạn gái, trong album ảnh chủ yêu là hoa lá cành, thiên nhiên, động vật thì 99% bạn có ngoại hình không tốt. Bạn hãy bỏ qua đối tượng này đi, để đỡ mất thời gian. 1% còn lại có thể không phải nhưng bạn không cần mất công như thế. Trường hợp này rất khó xảy ra và Zalo còn nhiều cơ hội khác dành cho ta.


Với những đối tượng mà đăng toàn ảnh mát mẻ, khoe giò khoe chân, với ảnh sexy bạn cũng bỏ qua đi. Trên Zalo hiện tại có rất nhiều hàng, đối tượng kiểu này nếu bạn làm quen được thì cũng chưa biết là người thứ mấy chục. Hơn nữa, khi làm quen với kiểu này bạn sẽ dính rắc rối đấy. Chúng nó sành nghề rồi chứ không còn nai tơ như mình đâu. Tốt nhất nên tránh xa, đừng mang họa vào thân.


Với những đối tượng mà status cô ta chỉ ho 1 cái thôi mà có tới hàng trăm like, hàng trăm comment. Bạn cũng nên bỏ đi. Nếu có ý định tán, bạn đang đâm đầu vào ổ kiến đấy. Quanh cô ta, có tới hàng trăm vệ tinh, bạn sẽ phải chiến đấu rất mệt đấy. Bạn có tự tin mình giàu có, đẹp trai, dẻo mỏ hơn mấy thằng kia không? Cho dù là có, bạn cũng sẽ mất rất nhiều thời gian để cưa đổ nàng. Thôi, tốt nhất bạn nên bỏ đi, kẻo rồi đầu tư bao công sức, tiền của cuối cùng không được gì


Những đối tượng còn lại là dành cho bạn đấy. Còn quá nhiều cơ hội phải không? Hãy chọn đường dễ mà đi, đừng ngu đâm đầu vào chỗ khó.


Làm quen, chiếm cảm tình của nàng

Khi đã chọn được đối tượng rồi, bước tiếp theo là làm quen nàng thôi. Nhưng làm quen thế nào để nàng có cảm tình với mình.

Đầu tiên, bạn hay tự tin vào bản thân là điều cốt lõi nhất. Xem bọn con gái là thứ bình thường, đừng đề cao chúng nó quá. Xác định 50/50, không tán được thì ta tán đứa khác, lo quái gì. Bọn con gái mà dùng Zalo và hay online Zalo là chúng nó sợ ế lắm rồi. Bạn đừng vội kết bạn nhé, là sai lầm đấy. Đầu tiên gửi lời chào đã. “Chào em, rất vui được làm quen”. Là câu ngắn gọn, vừa đủ. Bạn nhớ viết tiếng Việt có dấu đàng hoàng nhé. Với câu đó thể hiện sự trưởng thành và chân thành. Khoảng 80% bạn gái sẽ đáp lại, khi nàng đã trò chuyện tiếp theo bạn tự xử lý đi nhé. Nói chuyện 1 lúc bạn hãy gửi lời mời kết bạn, 100% nàng sẽ đồng ý. Nếu không được, bạn hãy quay lại bình luận các bức ảnh hoặc status của nàng. Con gái cứ thấy bình luận là thích ngay. Thế là nói chuyện tự nhiên.

Cách nói chuyện với con gái trên zalo

Gặp gỡ, hẹn hò và xác định mục tiêu của bản thân

Lần đầu nói chuyện, phải nói chuyện thật vui và hẹn hò nàng gặp gỡ luôn. Hoặc sau nhiều nhất 3 lần nói chuyện là phải tiến tới hẹn hò. Nghe thì có vẻ như hơi vô lý. Nhưng đó là thực tế. Vì trên Zalo, trai hay gái đều muốn tìm bạn tình. Nếu hẹn hò không được thì nghỉ, đừng đôi co làm gì cho mệt. Khi đã hẹn hò được rồi, đừng dẫn nàng đến các nơi sang, đắt tiền. Dại gì làm thế cho mất tiền hơn nữa không tạo được cảm hứng những lần sau cho nàng. Nếu bạn gái nào không vui thì cô ta cũng chỉ là cô nàng đào mỏ thôi. Dừng ngay cũng không có gì hối tiếc. Sau lần đầu, nhớ hẹn nàng ở các buổi tiếp theo. Về nhà cũng đừng nhắn tin vồ vập. Cứ dần dần, đều đặn nàng sẽ chết ngay. Từ từ khoai nó mới nhừ được.

Trên đây, là những kinh nghiệm xương máu cả đấy. Hi vọng giúp ích cho bạn trong công cuộc tán gái.

Chúc may mắn và thành công

Hướng dẫn làm quen trực tiếp và chăn rau trên zalo

Làm quen : Khi đã có mục tiêu thì cần tiếp cận để tạo lòng tin với mục tiêu đó …cái này hơi khó vì để làm được việc này phải khéo miệng và chai mặt nữa (phân biệt chai mặt và trơ các Pro nhé) cần lịch thiệp và tự tin! nghe có vẻ khó! ….đa phần các Pro đều gặp trở ngại ở bước này nhưng hãy thử làm theo cách của mình xem hiệu quả không nhé!

Nàng đang ngồi một mình trong quán cafe cầm điện thoại nhắn tin chờ ai đó, tự tin lên đi tới nơi hỏi như một Nhân viên chạy bàn và hỏi ”Chị có cần thêm đồ uống gì không ạh?, tôi nghĩ thêm 1 cốc sinh tố bơ sẽ giải khát hơn đó ạh ” Rau sẽ nghĩ mình là người chạy bàn và có thể từ chối nhưng hãy đưa ra đề nghị mời họ 1 ly và xin phép được ngồi cùng trong ít phút ….họ sẽ nhã nhặn từ chối …..Vâng! không sao nên lịch sự rút lui nhưng hãy đưa cho họ cardvisit của mình. đừng quên ngồi phía đối diện nàng và không nên liếc nhìn đối phương …họ sẽ tự liếc nhìn bạn và chờ 1 tin nhắn từ nàng! đó chỉ là 1 ví dụ thôi! vì trong cuộc sống còn nhiều tình huống khác nữa cái quan trọng là 1 Pilot cần có 1 bộ óc đa chiều và tinh tế …!

1 ví dụ nữa! như khi chúng ta gặp một em rau đi lướt qua nàng và giả vờ rút điện thoại làm rơi đống giấy tờ trên tay bạn ấy sẽ cúi xuống giúp bạn ….đấy lý do rồi đấy còn chờ gì mà không cám ơn và hẹn 1 cuộc hẹn ăn trưa thay cho lời cám ơn đi phải không ạh? …..tùy từng trường hợp và áp dụng cách này hay cách khác nếu không thì thẳng tưng luôn đối diện Em ấy và nói chuyện bình thường tự tin và hài hước như thân mật lắm ý, cũng là cách hay.

Cuộc hẹn đầu tiên : Thông thường cuộc hẹn đầu tiên có ý nghĩa quan trọng đặt nền móng cho những viên gạch cao hơn vì thế hãy tỏ ra trau chuốt 1 chút cho bản thân không quên 1 chiếc xe đẹp (không có đi mượn ,ưu tiên xe ga) Khi ngồi ăn thì ra hồ mà chém gió về công việc về cách sống,hãy cố tạo ra trong mình 1 hình tượng người đàn ông hào hoa, lịch lãm và đặc biệt … phải là một người thông mình, hiểu nhiều biết rộng. Đừng chém quá đà kẻo lố khi bị phát hiện. Cũng đừng nên chém gió thành bảo, không để rau nói chuyện phát nào, hãy ngừng nghỉ 1 lúc, hỏi lại em rau xem em có hiểu không, rằng em có quan tâm vấn đề này không, vấn đề kia có hấp dẫn ko, nếu không hiểu thì ta giải thích cho em, em sẽ phục lắm đấy , hehe. Sau khi ăn uống cà phê xong sẽ làm gì? Phi thẳng đến nhà nghỉ?

Không – Hoàn toàn không nếu các rau ko có gợi ý trước. Trong trường hợp này để anh toàn nhất ta hãy áp dụng hình thức “câu giờ”, hãy đưa nàng ngay đến những con đường rộng rãi, thoáng mát và tiếp tục chém gió. Bây giờ chủ đề chém phải gần gũi hơn, đó là về nàng: Chuyện tình trước đây? Chuyện gia đình? Định hướng cho mai sau? Tìm sự đồng cảm với nàng, khéo léo lần đến ôm eo nàng (cần chút can đảm nhé các thanh niên). Yên tâm đi chưa rau nào gạt tay mình ra cả cứ ôm nàng và hơi đẩy đầu nàng vào vai mình sau đó ôm cả 2 tay .Chú ý: Không sờ ngực, móc cua dưới mọi hình thức, vì như thế sẽ mất đi hình tượng mình là người lịch sự trong đầu nàng. Cứ thế,hãy để thời gian trôi, để những giọt sương đêm dần dân đậu trên mái tóc nàng, im lặng nghe tiếng 2 con tim giao hoà

Xơi tái: Đây có lẽ là phần các thanh niên yêu thích nhất, Mọi cuộc hẹn với rau kết thúc cuối cùng là nhà nghỉ (Không phải lần đầu là tới luôn, thông thường là lần đi chơi thứ 2-3). Khi đồng hồ điểm sang những giây phút muộn của đêm, hãy đưa nàng đến 1 nơi kín đáo và .. chém tiếp :

– Em àh !….anh muốn ở bên em đêm nay bởi ở bên em dù 1 đêm thôi anh cảm thấy hạnh phúc lắm thanh thản nữa chứ ”

– Không được anh ơi ! Trời khuya rồi,em phải về nhà – Anh sẽ đưa em về,nhưng hãy để việc đó làm sáng mai

– …. (suy nghĩ)

– em biết không nếu bây giờ anh về thì anh cũng không thể vào nhà được vì bà chủ đã khóa cửa lúc 10h và khi bên em anh quên mất việc này bởi đơn giản rằng anh luôn muốn ở bên em, Em hãy cứ yên tâm và đừng nghĩ rằng anh có ý đồ làm hại đến em và anh xin thề ngày mai khi thức giấc em vẫn còn nguyên vẹn vậy tại sao em không cho anh cơ hội để anh chứng minh lời thề đó ….? em không tin anh

– Không phải em ko tin anh và em biết anh cũng chẳng thể làm được gì nếu như em không đồng ý. Nhưng em chưa bao giờ đặt chân đến chỗ này và em không thích như này

– Anh biết em không thích chỗ này,bởi vì em tin anh, vậy ko lẽ em ko thể tin anh tiếp được hay sao? Trong cuộc đời ai cũng có 1 lần điên khùng, vậy em hãy xem đó là 1 điều điên khùng đi. Anh mệt lắm rồi, em ngủ trên vai anh anh cũng được, anh hứa đấy – Anh hãy giúp em lựa chọn sự phân vân ấy Dzô … phi thẳng xe vào nhà nghỉ. Ko thể lãng phí một giây phút nào nữa Việc còn lại là của các Pro thôi ,chúc may mắn.

Đó là tán gái qua zalo, mạng xã hội còn nếu các bạn muốn tán gái ngoài đời, gái văn phòng công sở… thì phải có những nguyên tắc cơ bản nhé, bạn có thể đọc bàinguyên tắc cơ bản khi tán gái để rõ hơn.

Tuy nhiên mình xin khẳng định một lần nữa, với những cao thủ chăn rau thì việc tán gái zalo là chuyện quá đơn giản, khi bạn đã có một mớ rau xấu đẹp đủ cả trên zalo thì nên xách đít ra ngoài mà lựa chọn những cô nàng xinh xắn, body đẹp, chảnh, đây cũng là một cách để tăng level tán gái của bản thân!

Post a Comment