12 tư thế quan hệ “vừa khoái vừa khoẻ”, tư thế 11 không làm bạn thất vọng

12 tư thế quan hệ  “vừa khoái vừa khoẻ”, tư thế 11 không làm bạn thất vọng

 Nếu bỏ qua buổi tập thể dục trong ngày, thì tình dục là một gợi ý tốt về những lợi ích sức khỏe cho cơ thể. Những tư thế quan hệ tình dục cũng được coi như những động tác thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Trên thực tế, tình dục là hoạt động khiến bạn đốt cháy nhiều calo, đổ mồ hôi và một số tư thế quan hệ tình dục đòi hỏi rất nhiều từ các nhóm cơ nhất định. 5 cơ là cơ thành bụng, cơ lưng, cơ hông, cơ vận động là đùi và cánh tay, cơ sàn chậu. Ngoài những cơ này, cơ tim cũng được biết đến là nơi được tác động khi quan hệ tình dục .

Hoạt động đốt cháy calo không chỉ được hỗ trợ bởi tập thể dục mà có thể cắt giảm lượng calo dư thừa từ quan hệ tình dục. Hơn nữa, hoạt động tình dục còn mang lại những lợi ích sức khỏe khác như hạ huyết áp, giảm đau và giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. 5 cơ là cơ thành bụng, cơ lưng, cơ hông, cơ vận động là đùi và cánh tay, cơ sàn chậu. Ngoài những cơ này, cơ tim cũng được biết đến là nơi được tác động khi quan hệ tình dục .

Quan hệ tình dục cũng là động tác thể dục

Vào năm 2013, Giáo sư Antony D. Karelis – cùng với các đồng nghiệp từ Đại học Québec à Montréal ở Canada – đã nghiên cứu chính xác lượng calo đốt cháy khi tập luyện. Tất cả các nghiên cứu đều cho thấy nhịp tim tăng lên. Giáo sư Karelis đã làm việc với 21 cặp đôi dị tính, trong độ tuổi từ 18 đến 35.

Các cặp đôi được yêu cầu quan hệ tình dục một lần mỗi tuần trong khoảng thời gian 4 tuần, đồng thời đeo một thiết bị theo dõi hoạt động cho phép nhóm nghiên cứu tính toán lượng năng lượng mà họ đã sử dụng mỗi lần.

Một cuộc gặp gỡ tình dục bao gồm màn dạo đầu, giao hợp và ít nhất một lần đạt cực khoái của một trong hai đối tác, sau đó “kết thúc theo quyết định của cặp đôi”.

Nghiên cứu cho biết, đàn ông đốt cháy trung bình 101 calo và phụ nữ là 69 calo khi họ quan hệ tình dục. Như vậy cường độ trung bình cao hơn đi bộ nhưng thấp hơn chạy bộ.

12 tư thế quan hệ tình dục “vừa khoái vừa khoẻ”, tư thế 11 không làm bạn thất vọng - ảnh 1

Quan hệ tình dục cũng đốt cháy calo, mang lại lọi ích sức khỏe.

GS Karelis cũng so sánh quan hệ tình dục với việc tập thể dục thường xuyên. Ông phát hiện ra rằng nam giới đốt cháy từ 149 đến 390 calo trong một buổi tập cường độ trung bình kéo dài 30 phút trên máy chạy bộ, trong khi phụ nữ đốt cháy từ 120 đến 381. Khi được yêu cầu so sánh hai hoạt động này, tất cả đàn ông và 95% phụ nữ trong nghiên cứu nói rằng quan hệ tình dục dễ chịu hơn so với việc tập máy chạy bộ.

Và những người tham gia nghiên cứu cũng cho biết, họ không chỉ đạt được tiến bộ đáng kể trong việc đạt được mục tiêu tập thể dục 150 phút hàng tuần khi quan hệ tình dục, họ còn đạt được nhiều khoái cảm hơn là từ một buổi tập thể dục.

Những tư thế tình dục đốt cháy calo , tăng cường sức khỏe

Tư thế quan hệ tình dục kiểu Doggy (Doggy Style)

Đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục phổ biến cho các cặp đôi. Tư thế dễ kích thích điểm G của người phụ nữ và làm hưng phấn cho người đàn ông. Kiểu doggy tăng cường sức mạnh cho cơ bắp, cơ tứ đầu và mông của phụ nữ.

Đối với những người đàn ông, đây được coi là tư thế squat, động tác đứng lên và ngồi xuống, tác động trực tiếp lên cơ mông cũng như cơ đùi giúp vòng ba trở nên căng tròn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Tư thế đứng (Standing)

Tư thế đứng có một số lợi ích cho các nhóm cơ khác nhau. Tư thế quan hệ tình dục này xây dựng cơ bắp cốt lõi và cải thiện cơ bắp ở chân.

Người phụ nữ có thể uốn dẻo các cơ của mình và cải thiện sức mạnh của cánh tay khi bám chặt vào người đàn ông. Bài tập này cần rất nhiều sức chịu đựng.

Tư thế hoa sen – Lotus

Là một tư thế quan hệ tình dục dễ dàng, tư thế này giúp cải thiện cơ mông và các cơ của cặp đôi. Tư thế hoa sen giúp cặp đôi trở nên thân mật hơn do đối mặt với nhau.

12 tư thế quan hệ tình dục “vừa khoái vừa khoẻ”, tư thế 11 không làm bạn thất vọng - ảnh 2

Quan hệ tình dục đều đặn đốt cháy lượng calo bằng với chạy thể dục (ảnh minh hoạ)

Tư thế cô gái chăn bò – Cowgirl

Tư thế Cowgirl (nam dưới, nữ trên) là một trong những tư thế yêu thích của phụ nữ vì họ là người chỉ huy cơ thể và trải nghiệm cuộc tình của họ.

Cowgirl uốn cong cơ bụng dưới, cơ vùng chậu và bắp chân – cowgirl là một bài tập tuyệt vời để xây dựng sức chịu đựng và cơ bắp chân người phụ nữ.

Tư thế cây kéo – Scissors

Tư thế cắt kéo được khuyến khích cho phụ nữ mang thai; nó là một sự thâm nhập chậm và không phải là mệt mỏi. Tư thế này có hạn chế là cắt kéo sử dụng cơ đùi bên trong của bạn và phần lõi do thiếu chuyển động trong tư thế quan hệ tình dục này.

Tư thế cái cầu – Bridge

Tư thế cây cầu yêu cầu đối với phụ nữ phải giữ bằng tay và chân của mình, cơ thể của người phụ nữ phải song song với giường. Tư thế cây cầu chắc khỏe cho cơ bắp tay, cơ tam đầu, cơ bụng và cơ mông.

Tư thế đẩy xe – Wheelbarrow

Ở tư thế này có thể đốt cháy tới 100 calo. Đây là một tư thế có tính thể thao và vận động nhiều, tăng cường sức mạnh cho cánh tay của người phụ nữ và cả người đàn ông.

Tư thế đòi hỏi người đàn ông phải đứng thẳng làm trụ, hai tay giữ chặt phần chân của người nữ, điều chỉnh nhịp độ và tốc độ.

Tư thế vòm – Arch

Tư thế quan hệ tình dục này là một cách tốt để đạt được cực khoái ở phụ nữ.

Đối với phụ nữ, tư thế vòm sẽ tập cho các cơ cốt lõi và chân – cơ mông và cơ gập bụng. Tư thế vòm là một bài tập nhiều hơn tư thế cây cầu.

Tư thế đột kích – Lunge

Nó có vẻ phức tạp nhưng đột kíchlà một cách tốt để tập thể dục và cải thiện tính linh hoạt. Ở đây, người phụ nữ nằm trên người đàn ông với một chân phía trước và chân còn lại duỗi ra phía sau. Tư thế này tăng cường sức mạnh cho cơ mông.

Tư thế truyền thống – Missionary

Các cặp đôi có biết rằng, tư thế người truyền thống – Missionary thực sự có thể tạo cơ hội cho cả hai bạn rèn luyện sức khỏe không? Mặc dù có vẻ là một tư thế khá đơn giản, nhưng cả hai bạn đều có thể tập trung vào cơ mông trong quá trình thâm nhập và đạt được lợi ích tối đa cho mông.

Tư thế ngồi xổm Squat

Ngồi xổm thực sự là đưa tư thế cowgirl cổ điển lên một tầm cao mới. Mặc dù thực hiện nó ở tư thế cowgirl đốt cháy rất nhiều calo, nhưng ngồi xổm trong khi thực hiện một số hành động nóng bỏng giữa các tấm chắn chắn sẽ thú vị hơn đi đến phòng tập thể dục.

Khi người phụ nữ nằm trên người đàn ông, thay vì kê đầu gối lên giường, hãy thử ngồi xổm và gác chân lại. Tư thế này sẽ không dễ dàng nhưng nó chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm thú vị của bạn. Vì vậy, ngoài việc tập luyện cơ bụng, cơ xương chậu, tư thế quan hệ tình dục ngồi xổm cũng có thể tạo ra bắp chân khi bạn thực hiện một số động tác.

Tư thế giống Plank – A bit like Plank

Plank là một bài tập thể dục tuyệt vời không chỉ làm săn chắc cơ bụng mà có tác động cả những nhóm cơ khác như cơ vai, ngực, chân, lưng.

3 tư thế quan hệ phụ nữ dễ đạt cực khoái, vợ chồng nên biết mà áp dụng cùng nhau bùng nổ cảm xúc

Quan hệ tình dục là yếu tố không thể thiếu trong việc giữ lửa hôn nhân và mang đến niềm vui và hạnh phúc cho vợ chồng. Nếu chồng biết chọn đúng tư thế quan hệ tình dục sẽ giúp vợ đạt cực khoái, "lên đỉnh" dễ dàng.

Đa số chị em phụ nữ không dễ dàng "lên đỉnh" khi yêu và đó cũng là áp lực tâm lý rất lớn đối với phái mạnh. Họ luôn khát khao có thể làm thỏa mãn người phụ nữ của mình, nhưng không phải ai cũng làm được.

Tuy nhiên, trong quan hệ tình dục có một số tư thế có thể giúp chị em phụ nữ dễ lên đỉnh, chồng nhất định phải biết đề chiều vợ.

Tư thế con mèo

Về cơ bản, đây chỉ là tư thế truyền thống bình thường, tuy nhiên, điều khác biệt là đối phương sẽ không tiếp xúc quá gần bạn như thông thường. Vai và đầu của chàng sẽ cách bạn chừng 15cm.

Rất nhiều cặp đôi đã thử và cho rằng tư thế này không cho phép họ tác dụng quá nhiều lực đẩy và cũng chính vì thế mà họ có vẻ như đã "lên đỉnh" cùng nhau.

Tư thế đóng đinh

12 tư thế quan hệ tình dục “vừa khoái vừa khoẻ”, tư thế 11 không làm bạn thất vọng - ảnh 3
Rất nhiều chị em phụ nữ không thể đạt cực khoái khi quan hệ đã thực sự "lên đỉnh" khi thử áp dụng tư thế này.

Ở tư thế đóng đinh, bạn sẽ nằm sấp và cơ thể áp sát trên giường, còn anh ấy thì nằm sấp lên trên bạn. Sự giao hợp sẽ xảy ra từ phía sau. Khi nằm áp sát trên giường, chắc chắn bạn sẽ có những xúc cảm rất khác so với khi bạn thực hiện những tư thế giao hợp từ đằng sau khác.

Tư thế Doggy

Tư thế doggy là tư thế quan hệ tình dục khá phổ biến với các cặp đôi (bạn trong tư thế bò và anh ấy ở phía sau). Bằng tư thế này, bạn hoàn toàn có thể "lên đỉnh" dễ dàng bằng cách kích thích âm vật của mình trong khi cả hai đang giao hợp từ phía sau.

2 tư thế quan hệ khiến nàng luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi ánh đèn phòng ngủ vừa tắt Thay đổi tư thế thường xuyên sẽ giúp cho cả hai cảm thấy thích thú hơn, cuồng nhiệt hơn. Nếu bạn đang muốn có cuộc yêu đầy thú vị thì hãy áp dụng các tư thế quan hệ sau đây nhé. Tư thế đan chéo Khi nhắc đến...

Post a Comment