Rose - Nữ - Tuổi:28 - Độc thân - TP Hồ Chí Minh

 Rose - Nữ - Tuổi:28 - Độc thân - TP Hồ Chí Minh

 

Nơi ởTP Hồ Chí Minh - Vietnam
Thông tinNữ - Độc thân - 28 tuổi - Cao 152 cm - Nặng 45 kg - Cao đẳng
Mục tiêuNgười yêu lâu dài
Tôi là- Em FA, thật đấy, không đùa đâu.
- Gần đây, tự nhiên có cảm giác muốn yêu 1 ai đó thật nhiều. Em cũng không hiểu cảm giác này ở đâu ra nhưng nó tệ khủng khiếp.
Có thể là vì em đang quá mức rảnh rỗi, nằm ở nhà cả ngày, mà đơn giản là em có lý do để làm thế.
- Thực ra sống mà không yêu thương cũng là 1 sự lãng phí, rất lãng phí, nhất là trong lúc em đang lãng phí thời gian tuổi trẻ bay nhảy của mình để nằm trong nhà thế này thì “kiếm việc gì đó để làm” là 1 ý tưởng không tồi chút nào, bạn em nói ‘ yêu đi cho nó bận”. Thế đấy. Và tự dưng em muốn “bận”.
- Nói trước, em là đứa khá nghiêm túc trong tình cảm và có 1 niềm tin bất diệt vào true love nên việc tìm đại ai đó để yêu trong lúc cô đơn hay rảnh rỗi thì thật đáng khinh, nhưng giờ thì em đang cân nhắc đến trường hợp đó.
- Đôi lúc em tự hỏi, sao mọi người lại hỏi em những câu hỏi giống nhau đến thế. Sao không ai hỏi em những chuyện khác mà chỉ hỏi mỗi việc “Lấy chồng".
“Đã bắt đầu chán với những câu hỏi thăm
Cũng chỉ quẩn quanh lấy chồng và chỉ thế
Sao không ai hỏi cuộc sống dạo này tốt chứ?
Có chuyện gì vui, hạnh phúc kể nghe coi”
Tìm người- Em cũng muốn chống ế mà.... Ngàn lần ko thấy hết ế.... Mà kiếm hoài cũng ko ra người tử tế....kêu hoài mà ko ai giúp thế...là do số phận ế, hay là do kinh tế, bởi vì e ko tinh tế, nên giờ ko ai rước thế ... - Em muốn có xế , cùng e đi khắp con đường, hê hê..ha ha 😁 😁
P/s : Thật ra cũng muốn khoe gấu lắm mà không có để khoe thâu...Ê anh ơi đừng đi, em chính xác là chưa có gấu nhé ! Hãy đến và tán em đi...huhuhu...

4 Nhận xét

Đăng nhận xét