Hợp đồng tình yêu-Nữ -Tuổi:30 - Độc thân-TP Hồ Chí Minh-Người yêu lâu dài

Hợp đồng tình yêu-Nữ -Tuổi:30 - Độc thân-TP Hồ Chí Minh-Người yêu lâu dài

Nơi ởTP Hồ Chí Minh - Vietnam
Thông tinNữ - Độc thân - 30 tuổi - Cao 165 cm - Nặng 50 kg - Đại học
Mục tiêuNgười yêu lâu dài
Tôi làThật xấu hổ khi phải lên đây tìm bạn. Tôi cao, trắng, dáng người cũng rất ổn ( không so với người mẫu thôi).Tôi có công việc ổn định, là người luôn cầu tiến, cũng có chút thành tựu trong sự nghiệp, mặc dù nghề của tôi ko kiếm được nhiều tiền nhưng cũng được xã hội coi trọng ( giờ đỡ rồi). Mãi lo cho sự nghiệp nhìn lại mình cũng ko còn trẻ nữa. Lúc trước cũng tìm hiểu vài mối tình rồi cũng chẳng đi tới đâu. Hoàn cảnh nhà tôi rất đơn chiếc, tôi sống với mẹ, mẹ tôi cứ thúc giục tôi lấy chồng. Khổ nỗi phải chi chồng có thể mua được tôi cũng ráng làm kiếm tiền sắm vài anh để dành, ha ha. Đôi lúc cũng thấy tủi thân, nhiều cô gái ở nơi tôi ở ko cần ăn học nhiều, làm công nhân thôi nhưng ai cũng lập gia đình hết rồi, lâu lâu về nhà nhìn lại chỉ còn mình tôi là chưa có. Mẹ tôi muốn trong năm nay tôi phải tìm được bạn trai đưa về nhà ra mắt, còn ko có tôi phải lấy chồng theo ý của mẹ tôi. Bởi thế tôi biết tìm đâu bây giờ?
Tìm ngườiTìm bạn hợp đồng hoặc có hoàn cảnh giống tôi, người có tri thức. ( trong sáng không lợi dụng ). Nếu hợp yêu luôn, hii.
Những ai không nghiêm túc, những người có gia đình rồi, hoặc người đi tìm gái gì gì đó,... xin đừng làm phiền. Vừa qua có 1 số người nhắn tin cho tôi với lời lẽ khiếm nhã, tôi hi vọng có sự tôn trọng. Xin cảm ơn!

10 Nhận xét

  1. Mik ten đồng ở long an sdt lh 0908408091

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã đọc Mail bạn gữi tôi hiểu được trong lòng bạn như thế nào,bạn liên lạc với tôi đt số 0979811851 nha.tôi và bạn cùng trao đổi để có thể thực hiện được điều bạn mong muốn

    Trả lờiXóa
  3. MINH TEN THUAN 30 TUOI CHUA CO GIA DINH. TIM NGUOI TINH CHUYEN TRAM NAM 0961298309

    Trả lờiXóa
  4. Chúng mình làm quen em nhé 0984267213

    Trả lờiXóa
  5. minh la hung :0902672878. cho em lien he

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét